Điều Khoản Dịch Vụ Bongdalu – Thông Tin Chi Tiết Bạn Nên Biết

Điều khoản dịch vụ là những quyền và nghĩa vụ ở cả phía người dùng và trang web thể thao Bongdalu. Để đảm bảo mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, chúng tôi đã đưa ra những điều khoản & dịch vụ rõ ràng minh bạch. Đây là thông tin quan trọng người dùng cần nắm rõ trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Điều khoản dịch vụ trang web thể thao Bongdalu
Điều khoản dịch vụ trang web thể thao Bongdalu

Điều khoản dịch vụ đảm bảo quyền lợi người dùng

Để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả 2 bên trong quá trình hoạt động, cũng như phòng tránh được những rủi ro không đáng có. Anh em nên nắm rõ những nội dung quy định về điều khoản dịch vụ trước khi trải nghiệm tại trang web thể thao đình đám Bongdalu

Về hoạt động đăng ký và sử dụng dịch vụ

Để truy cập và sử dụng dịch vụ của trang web thể thao Bongdalu, anh em phải thực hiện đăng ký thành viên và cung cấp những thông tin cá nhân đầy đủ, chính xác theo yêu cầu. 

Người dùng cũng cần có nghĩa vụ và trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân của chính mình, đặc biệt là tài khoản và mật khẩu không chia sẻ cho bất kỳ ai khác. Trong trường hợp phát hiện tài khoản bị sử dụng trái phép, người dùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết.

Về tuân thủ quy định pháp luật & chính sách

Khi tham gia trải nghiệm tại đây, anh em lưu ý cần tuân thủ các quy định, chính sách mà chúng tôi đã đề ra trước đó. Trong trường hợp người dùng vi phạm chúng tôi sẽ thực hiện xử lý theo quy định, thậm chí người dùng có thể bị khóa tài khoản tạm thời hoặc vĩnh viễn.

Điều khoản dịch vụ về những quyền sở hữu trí tuệ

Tất cả các nội dung, hình ảnh, thông tin và dịch vụ có sẵn trên trang web này đều thuộc quyền sở hữu của Bongdalu. 

Người dùng không được phép sao chép hoặc phát tán tất kỳ thông tin nào thuộc quyền sở hữu của chúng tôi cho bên thứ 3 với mục đích thương mại. Nếu chúng tôi phát hiện trường hợp vi phạm, người dùng sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn với hành động của mình.

Quy định cần thiết về quyền sở hữu trí tuệ
Quy định cần thiết về quyền sở hữu trí tuệ

Quyền và nghĩa vụ của người dùng Bongdalu

Người dùng có quyền truy cập và sử dụng tất cả các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp trên trang web thể thao Bongdalu. Bạn cũng hoàn toàn có quyền cập nhật, chỉnh sửa hay xóa các thông tin thuộc về bạn trong tài khoản người dùng. Bên cạnh đó, các nghĩa vụ đi kèm của người dùng bao gồm:

  • Tuân thủ các quy định về việc phòng chống gian lận thông tin cá nhân. 

  • Người dùng không được phép sao chép, sử dụng những tài sản của Bongdalu vào mục đích thương mại.

  • Tuân thủ các quy định được nêu trong điều khoản, điều kiện và chính sách chúng tôi.

Một số quy định khác trong điều khoản cần lưu ý

Ngoài ra anh em cũng cần lưu ý một số những quy định khác trong điều khoản dịch vụ của chúng tôi:

Một số quy định khác người chơi cần lưu ý
Một số quy định khác người chơi cần lưu ý
  • Quy định về miễn trừ trách nhiệm: Bongdalu sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ các thiệt hại phát sinh nào từ việc không tuân thủ quy định của trang web. Đồng thời chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm cho các thiệt hại, sai sót từ bên thứ 3. 

  • Quy định về thay đổi và bổ sung điều khoản: Bongdalu có quyền thay đổi và bổ sung điều khoản, chính sách theo thời gian mà không cần thông báo trước với người dùng.

  • Quy định về tạm dừng cung cấp dịch vụ: Chúng tôi sẽ tạm dừng cung cấp dịch vụ với những người dùng vi phạm các điều khoản dịch vụ đã nêu. Ngoài ra trường hợp sử dụng trái phép tài khoản được thông báo cũng sẽ bị khóa tạm thời.

Xêm thêm: Liên hệ với chúng tôi

Kết luận

Trên đây là 1 số thông tin về điều khoản dịch vụ quan trọng mà anh em nên nắm rõ trước khi trở thành thành viên của Bongdalu. Trang web thể thao hàng đầu thị trường Việt luôn hân hạnh được đồng hành cùng anh em trên hành trình thỏa mãn đam mê của mình.