Chính Sách Bảo Mật Bongdalu – Minh Bạch, An Toàn, Tin Cậy

Chính sách bảo mật Bongdalu được phát triển nhằm mang đến môi trường vui chơi an toàn, minh bạch và đáng tin cậy. Đây là thông tin liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của người dùng, bởi vậy bất kỳ người chơi nào cũng nên nắm rõ. Để tìm hiểu rõ hơn những thông tin về chủ đề này, mời anh em theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Quy định về thu thập thông tin user

Để đảm bảo tính minh bạch, công bằng cũng như sự an toàn cho cộng đồng người chơi. Chính sách bảo mật sẽ thực hiện việc thu thập thông tin cá nhân của người dùng trong những trường hợp sau đây:

Thu thập thông tin của các user tham gia
Thu thập thông tin của các user tham gia
  • Khi người dùng thực hiện đăng ký tài khoản: Chúng tôi sẽ thực hiện thu thập các thông tin bao gồm: địa chỉ email, họ tên, số điện thoại, tên đăng nhập và mật khẩu,…

  • Người dùng bình luận trên trang web: Khi bạn đưa ra ý kiến tại mục bình luận, chúng tôi sẽ thu thập thông tin để kiểm tra liệu có phải mục spam hay không.

  • Người dùng liên hệ CSKH: Theo quy định, các thông tin người dùng cung cấp cho bộ phận tư vấn sẽ được thu thập để cải thiện dịch vụ trang bóng.

Quy định về mã hóa thông tin khách hàng

Thông tin sau khi được thu thập sẽ được đưa vào mã hóa đầy đủ bằng công nghệ SSL 128-bit. Đây được xem như công nghệ mã hóa hiện đại, tiên tiến và an toàn nhất thị trường hiện tại. Bên cạnh đó, chính sách bảo mật này cũng được cải tiến và nâng cấp liên tục, đảm bảo tối đa thông tin cá nhân người dùng khỏi những kẻ xấu.

Bảo mật mọi thông tin vô cùng chặt chẽ, uy tín

Các thông tin đã được mã hóa thành công sẽ được đưa vào hệ thống bảo mật đa tầng vô cùng mạnh mẽ. Bongdalu đầu tư 5 lớp tường lửa chắc chắn giúp ngăn chặn bất kỳ khả năng khai thác nào từ các tổ chức an ninh mạng. 

Với hệ thống chính sách bảo mật của chúng tôi, đảm bảo mọi thông tin cá nhân của người dùng đều được bảo vệ an toàn nhất. Do đó anh em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại trang thông tin bóng đá lớn nhất toàn cầu này.

Đảm bảo hệ thống bảo mật thông tin hiện đại
Đảm bảo hệ thống bảo mật thông tin hiện đại

Quy định về việc trang web chỉnh sửa chính sách

Việc thay đổi và chỉnh sửa chính sách bảo mật là một phần quan trọng trong quá trình hoạt động và phát triển của chúng tôi. Các thay đổi này có thể được thực hiện để phản ánh việc điều chỉnh cần thiết nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng.

Xem thêm: https://bongdalu-2.com/dieu-khoan-dich-vu/

Trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với bảo mật, chúng tôi sẽ cung cấp các thông báo cụ thể đến tất cả người dùng. Thông báo này có thể được gửi qua email, đăng trên trang chủ của website hoặc thông qua kênh thông tin khác. Nội dung thông báo sẽ bao gồm thông tin chi tiết về những thay đổi, lý do cho việc thay đổi và thời điểm sẽ có hiệu lực.

Chúng tôi khuyến khích người dùng thường xuyên kiểm tra và cập nhật thông tin về chính sách bảo mật. Để đảm bảo hiểu rõ và đồng thuận với các quy định mới. Việc tiếp tục sử dụng dịch vụ của Bongdalu sau khi thay đổi thì đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận. Trong trường hợp không đồng ý với các thay đổi thì có quyền ngừng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chính sách bảo mật có thể sẽ được thay đổi theo thời gian
Chính sách bảo mật có thể sẽ được thay đổi theo thời gian

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về chính sách bảo mật Bongdalu, hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình trải nghiệm hấp dẫn của mình. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm các thông tin hấp dẫn hơn nhé!